Saturday 1 July 2017

Geojit บริการทางการเงิน


การบริการยอดเยี่ยม เพียงแค่รับมันประมาณสองสัปดาห์ตั้งแต่ผมเปิดบัญชีกับ Geojit แต่ฉันรู้สึกอึดอัดใจที่จะแสดงความคิดเห็นเพราะบริการที่ดีเยี่ยมของพวกเขา ครั้งแรกที่ผมเดินเข้าไปในสำนักงานของพวกเขาผมเป็นมือใหม่และมีความคิดเกี่ยวกับการตลาดหรือสาขาที่เกี่ยวข้องไม่มี พนักงานฟังการบรรยายสรุปทันทีฉันในตลาดทั้งๆที่การทำงานในสิ่งที่คนอื่น (โดยปกติท​​ุกคนทำให้ยูรอ.) เมื่อฉันบอกพนักงานว่าผม havnt มีบัตร PAN ที่พวกเขานำเสนอทันทีเพื่อทำจำเป็นและฉันก็สามารถที่จะใช้สำหรับบัตร PAN วันถัดไปมาก อย่างนี้อาจเป็นเรื่องปกติท​​ุกที่ แต่พวกเขาก็ให้ความสนใจที่แท้จริงในการสมัคร (ตัวเอง) เมื่อฉันได้บัตร PAN ของฉันฉันไปที่สำนักงานของพวกเขากับเอกสารที่จำเป็นทั้งหมดที่กล่าวถึงในเว็บไซต์ของพวกเขา แม้ว่าเว็บไซต์ของพวกเขากล่าวถึง 600 รูปีสำหรับบัญชีการซื้อขายออนไลน์, ฉันถูกเรียกเก็บเงินเพียง 425 เหรียญ ตอนนี้วิธีการที่หลาย บริษัท นายหน้าให้ท่านที่? บัญชีของฉันถูกเปิดใช้งานภายในสัปดาห์และฉันถูกส่งเป็นไฟล์ PDF ที่มีความปลอดภัย ในวันเดียวกันผู้หญิงดังขึ้นฉันและให้ฉันรหัสผ่านไปยังไฟล์ PDF ทันทีที่ฉันทั้งหมดและทำงาน แม้ว่ามันจะใช้เวลาน้อยการใช้อินเตอร์เฟซค้าของพวกเขาเมื่อคุณได้ใช้มันสวรรค์ของ โอนเงินสดทั้งหมดอยู่ในทันทียกเว้นการจ่ายเงินออกที่จะได้รับเครดิตในวันถัดไปเพื่อ ur / c พวกเขายังคิดค่านายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ต่ำที่สุดที่ฉันเคยรู้ 0.03 เทียบกับ 0.3 และ 0.03 สำหรับฟิวเจอร์ส ฉันจะอัปเกรดบัญชีของฉันเพื่อแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ของพวกเขา (4K แต่ค่าใช้จ่ายในการคืนเงินหากเป็นนายหน้าซื้อขาย> 10K สำหรับปี) จะมีการปรับปรุงครั้งเดียวมันทำ

No comments:

Post a Comment