Saturday 8 July 2017

โฟ โกรธ


วิธีโฟโกรธที่บันทึกไว้ในบัญชีซื้อขายของฉัน ชื่อของฉันคือเอียนราสมูสและฉันเพิ่งเริ่มต้นการซื้อขาย Forex ฉันได้รับการได้ยินมากเกี่ยวกับตลาด Forex หลายของเพื่อนร่วมงานของฉันจะบอกว่ามันเป็นหนึ่งในที่ดีที่สุดและแบบไดนามิกมากที่สุดสินทรัพย์ออกมี ฉันกำลังที่ใช้ในการลงทุนในกองทุนรวมและ UITF ฉันยังมีประสบการณ์การค้าเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการลงทุนในตลาดหุ้น พวกเขาบอกฉันว่าแตกต่างกันมากระหว่างตลาด Forex และดังกล่าวข้างต้นนั้นคือคุณสามารถได้รับผลกำไรไม่ว่าจะเป็นตลาดที่ขึ้นหรือลง ที่สำคัญพวกเขาบอกผมว่าผมจะได้รับผลกำไรได้เร็วขึ้นเมื่อเทียบกับหุ้นและกองทุนรวม ฉันตัดสินใจที่จะให้มันลองตั้งแต่ฉันรักการลงทุนและฉันรู้ว่าถ้าผมได้รับผลที่ฉันต้องการฉันจะติดกับ Forex เพื่อนร่วมงานของฉันทราบฉันจะเปิดบัญชีสาธิตที่จะได้รับความรู้สึกของตลาด หลังจากการวิจัยและการศึกษาด้วยตนเองบางอย่างผมคิดว่าผมพร้อมที่จะซื้อขายในบัญชีออนไลน์ ฉันผิดไป! Forex เป็นแบบไดนามิกเพื่อให้ มันเคลื่อนวิธีที่เร็วเกินไปสำหรับทักษะของฉัน ประสบการณ์ของฉันส่งผลในการสูญเสียอย่างต่อเนื่อง ฉันพัดบัญชีหนึ่งหลังจากที่อื่น ผมกำลังจะให้ขึ้น รีวิวโฟโกรธ ขณะที่ผมกำลังทำวิจัยของฉันบนอินเทอร์เน็ตและฉันมาเมื่อระบบการซื้อขายอัตโนมัติที่ช่วยผมในการซื้อขายของฉัน มันถูกเรียกว่าโฟโกรธ มันเป็นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหรือที่รู้จักกันทั่วไปมากขึ้นเป็นหุ่นยนต์ ผมได้เรียนรู้ว่ามันจะทำโดยอัตโนมัติการซื้อขายสำหรับฉัน ฉันเพียงแค่ต้องการที่จะติดตั้งซอฟต์แวร์และภายในไม่กี่นาทีเริ่มซื้อขาย Forex ผลโกรธ

No comments:

Post a Comment