Tuesday 1 August 2017

Intraday โฟ กลยุทธ์การซื้อขาย


Intraday โฟกลยุทธ์การซื้อขาย คำถามที่ง่ายมากวิธีการเลือกกลยุทธ์การซื้อขาย Forex Intraday? เห็นได้ชัดว่าของความหลากหลายของกลยุทธ์การซื้อขายระหว่างวันมีควรจะเป็นหนึ่งที่เหมาะกับตลาดในปัจจุบันที่ดีที่สุด แต่วิธีการที่เราจะกำหนดสถานะปัจจุบันของตลาดที่จะเลือกกลยุทธ์ที่ดีที่สุดนี้หรือไม่? เช่น. ที่ประสบความสำเร็จเป็นผู้ประกอบการและนักเขียน Raghee ฮอร์เนอเมื่อถามถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้ในตลาด X เสมอตอบ 8220? ซึ่งระยะเวลา 8221 ;. ในหนังสือที่ขายดีที่สุดของเธอ (Forex ห้าชั่วโมงต่อสัปดาห์: วิธีการสร้างรายได้การเทรดในเวลาของคุณเอง) เธอใช้ตัวบ่งชี้ขั้นตอนการตลาดของเธอเองคลื่นในการกำหนดกลยุทธ์ที่จะใช้สิ่งที่ สวิงหรือฝ่าวงล้อม ฯลฯ ดูความคิดเห็นของเราที่นี่ แต่วิธีนี้เป็นส่วนใหญ่ที่ใช้บังคับกับระยะเวลานานคลื่นจะใช้ระยะเวลา 39 สำหรับการซื้อขายวันเราไม่ได้มีเวลาพอที่จะรอ ตามเวลาเวลาซื้อขายที่เข้มข้นมากที่สุดคือมากกว่าเราสามารถมี 1 บาร์บนกราฟ H4 หรือ 5 บาร์ใน H1 จะพูดอะไรของ Wave8230; ดังนั้นเราจึงจำเป็นวิธีการอื่น ๆ ที่จะทำให้การตัดสินใจของเรา การเลือกกลยุทธ์การซื้อขาย Forex Intraday ระคนกัน ความคิดของเราคือง่าย ถ้าเราไม่ทราบว่าสิ่งที่รัฐของตลาดในปัจจุบันคือ (เป็นไปได้เคย?) สรุปตรรกะคือการที่เราไม่ทราบว่าสิ่งที่กลยุทธ์ที่ดีที่สุดคือ ทั้งหมดควรจะเท่ากับ ดังนั้นมันตามที่มันทำให้รู้สึกที่จะเรียกใช้ทั้งหมดของพวกเขาในเวลาเดียวกัน! ในขณะที่ไม่มีที่ติตรรกะผลลัพธ์ที่ได้เสียงโง่ dosnt มันได้หรือไม่ อย่างไรก็ตามสำหรับการซื้อขายระหว่างวันอัตโนมัตินี้ทำให้รู้สึกเต็มรูปแบบ เนื่องจากคำสั่งซื้ออย่างรวดเร็วกลยุทธ์ไม่เติมไม่รวมแต่ละอื่น ๆ

No comments:

Post a Comment